Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Xuân về trên cơ sở sản xuất bàn ghế tre Xuân Lai

Xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn những ngày này đang tấp nập khách hàng ra vào với hàng nghìn đơn hàng khi ngày Tết đang đến ngày càng gần.

Những mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nhất dịp Tết Mậu Tuất là Bàn ghế chữ Thọ, bình phong tre và đặc biệt là Tranh tre với các chủ đề phong cảnh, dân gian Đông Hồ…phong phú.

Bộ bàn ghế bằng tre

Trong rất nhiều đơn hàng xuất khẩu ra nước ngoài đã được đặt sẵn từ trước đáp ứng thị hiếu của người nước ngoài yêu văn hóa Việt Nam và Việt kiều yêu nước, xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai cũng rất chú trọng sở thích của người dân trong nước. Yêu thích vẻ đẹp hoài cổ đậm tinh hoa dân tộc của các sản phẩm tre trúc Xuân Lai, người dân Việt mong muốn trưng trong nhà những sản phẩm thủ công của làng nghề truyền thống.

bình phong tre

Thú chơi sản phẩm chất liệu tre trúc dân dã có từ lâu nay của người dân như bùng nổ cùng với sự ra đời của nhiều cơ sở sản xuất cạnh tranh nhau. Một trong số đó, xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai không chỉ đưa ra thị trường sản phẩm giá thành thấp mà còn rất bền đẹp hiếm có. Với chủ trương lấy lãi bởi bán được số lượng nhiều, đặc biệt có sự tiết kiệm trong nhiều công đoạn làm ra sản phẩm, do đó xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn nổi tiếng bán bàn ghế tre giá rẻ nhất Hà Nội, được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà các sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, đậm hồn dân tộc. Các bức tranh tre, các hình thù trên sản phẩm, các mối đục, mối hàn… sống động, tinh tế và rất chắc chắn.

tranh tre

Nguyên nhân các sản phẩm tre trúc Xuân Lai được ưa chuộng đặc biệt khi Tết đến chủ yếu bởi ý nghĩa các hình vẽ, họa tiết hay các chữ nghệ thuật … được khắc họa trên sản phẩm. Mong muốn một cuộc sống ấm áp, no đủ, hạnh phúc, sức khỏe dài lâu … của người dân Việt được thể hiện đầy đủ trên các sản phẩm nhờ ý đồ và bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Tết đến với mong muốn tìm về cội nguồn, giữ gìn truyền thống, các sản phẩm tre trúc Xuân Lai vẫn giữ một vai trò quan trọng và xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc gìn giữ tinh hoa dân tộc, tô điểm cho cuộc sống hiện đại bằng những giá trị truyền thống lâu đời còn đang tồn tại đến ngày nay.