Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Giường tre Xuân Lai - mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho mọi nhà

Giường tre được dùng với công dụng chính là ngồi nghỉ ngơi hoặc để ngủ nghỉ sau những giờ làm việc căng thẳng. Hoặc đơn giản là nơi để mọi người trong nhà ngồi nói chuyện, tâm sự cùng nhau

Giường tre được dùng với công dụng chính là ngồi nghỉ ngơi hoặc để ngủ nghỉ sau những giờ làm việc căng thẳng. Hoặc đơn giản là nơi để mọi người trong nhà ngồi nói chuyện, tâm sự cùng nhau. Với thời tiết nắng nóng hiện nay thì gường tre chính là giải pháp hạ nhiệt hiệu quả. Giường tre đặc biệt rất mát và là nơi nạp lại năng lượng đáng kể sau một ngày dài mệt mỏi.

Giường tre được thiết kế chắc chắn 

Tại nhà cung cấp giường tre Nội thất tre trúc Xuân Lai , tre được sử dụng để làm nên giường tre được tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Thông qua khâu chọn lọc nghiêm túc của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, những mẫu tre tốt nhất, chất lượng, phù hợp nhất sẽ được vận chuyển về cho những người thợ gia công xử lý.

Giường tre với nhiều mẫu mã đa dạng

Tre được xử rất kỹ càng trước khi được đưa vào công đoạn định hình giường tre để ngăn ngừa mối mọt phá hại giường.

Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công, những chiếc giường tre dần được thành hình và phân phối ra thị trường. Khi đó nhà cung cấp giường tre sẽ nhận và phân phối sản phẩm.

Giường tre với thiết kế lạ mắt, độc đáo

Với giá thành rẻ, nhưng chất lượng tốt thì giường tre sẽ là một lựa chọn hợp lý cho tát cả gia đình.