Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Những mẫu đèn thả với chất liệu mây tre đan vừa độc lạ, vừa đẹp đến khó tin

Với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo của người thợ thủ công, những sợi mây, tre đơn lẻ được đan xen vào nhau tạo nên những chiếc đèn mây tre mộc mạc mà vô cùng tinh tế.
Đèn mây tre đan với chất liệu mây tre đan vừa độc lạ, vừa đẹp đến khó tin. Bạn sẽ chẳng thể ngờ được rằng từ chất liệu mây tre đan thân thuộc lại có thể tạo ra những mẫu đèn đẹp mê người đến thế.Nếu như những chiếc đèn chùm pha lê đắt tiền là đại diện đặc trưng cho những căn phòng hiện đại, sang trọng thì dưới đây lại là mẫu đèn cho những căn phòng theo lối phong cách thanh lịch, mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên.
Sự kết hợp đồng bộ giữa đèn trang trí và nội thất mang đến sức hút lạ kỳ cho căn phòng.
Đó chính là những mẫu đèn được làm từ chất liệu mây tre đan dưới đây .Có lẽ như những mẫu đèn này đã không còn xa lạ với nhiều gia đình. Nguyên nhân là bởi phong cách thiết kế tự nhiên, theo xu hướng mộc mạc, gần gũi với thiên nhiền ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn trong thiết kế nội thất gia đình. Những chiếc đèn được làm từ chất liệu mây tre đan mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cho không gian sống của mỗi gia đình.
Một chiếc đèn nhỏ xinh cho phòng ngủ thêm lung linh hơn 

Với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo của người thợ thủ công, những sợi mây, tre đơn lẻ được đan xen vào nhau tạo nên những chiếc đèn mây tre mộc mạc mà vô cùng tinh tế. Ánh sáng từ đèn tỏa ra bởi những sợi mây tre mà trở nên dịu dàng và ấm áp hơn.

 Phong cách đồng quê, vintage hoặc retro sẽ là những gợi ý thích hợp nhất để kết hợp với kiểu đèn này.